Tin tức

Du Lịch Thường Niên 2022 - Gắn Kết Để Thành Công

Việc tổ chức du lịch nghỉ mát hàng năm cho CBCNV là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty Cường Tuấn Phát luôn quan tâm, chú trọng. Chuyến tham quan, du lịch không chỉ mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp, bên người thân và gia đình cho CBCNV công ty sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là cơ hội để các thành viên trong mái nhà Cuờng Tuấn Phát được giao lưu, chia sẻ và thêm hiểu nhau hơn. 

Với phương châm: “Gắn kết để thành công”, nằm trong kế hoạch quan tâm chăm sóc đến đời sống tinh thần và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, giải trí, nâng cao tình đoàn kết của CBCNV, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo, công đoàn công ty đã tổ chức chuyến tham quan du lịch hè năm 2022 từ 19/08/ 2022 - 21/08/2022 tại Mũi Né – Phan Thiết.với sự tham gia của Ban lãnh đạo và đông đảo cán bộ công nhân viên trong công ty. 

Trong chuyến đi, các anh chị em đã được tham gia rất nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn, sôi nổi nhằm tăng cường sự giao lưu gắn bó giữa các phòng ban.


Các thành viên Cường Tuấn Phát lên xe khởi hành đến Biển Xanh Phan Thiết

11h trưa ngày đầu tiên, Đoàn đuợc tham quan Lâu Đài Rượu Vang - bao xung quanh là ruộng nho xanh ngắt hòa cùng nắng gió của thiên đường nghỉ dưỡng & thưởng thức những ly rượu vang ngon tuyệt.

 

 

Chiều tối cùng ngày, Các thành viên tự do tắm mình trong bãi biển trong xanh, trải nghiệm các dịch vụ của Resort & tha hồ đi dạo, thưởng thức hải sản & khám phá phong cảnh tuyệt đẹp của Mũi Né về đêm

 

 

 

Ngày hôm sau, sáng sớm Đoàn đã đuợc tham quan Đồi Cát Bay - tiểu sa mạc - trải nghiệm cảm giác truợt cát & thưởng thức Dừa Ba Nhát ngon lành mát dịu. 

Sau khi ăn sáng buffet & thoải mái tắm biển, các thành viên Cường Tuấn Phát đã cùng nhau tham gia các hoạt động Team Buliding 2022 với chủ đề : " Gắn Kết Để Thành Công". Sau màn khởi động, hoàng loạt các trò chơi thú vị, hấp dẫn đã được diễn ra

 

 

Tập thể Cường Tuấn Phát cùng nhau hòa mình vào không khí vui chơi hết mình & cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc hoạt động team building. Tuy mệt nhưng niềm vui vẻ, hào hứng vẫn hiện rõ trên gương mặt.

 

 

Ngày cuối cùng trước kỳ du lịch nghỉ dưỡng kết thúc, các thành viên đã cùng nhau tham quan bãi biển, mua sắm các đặc sản địa phương & ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây.

 

 

Chuyến đi diễn ra thành công tốt đẹp và đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên tham gia. Chuyến đi cũng thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, Công đoàn công ty tới đời sống tinh thần của CBCNV nhằm tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó, đồng thời động viên và khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho anh chị em khi trở về quay lại với công việc thường ngày. 

 

Kết thúc kỳ nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm với một chút tiếc nuối, song tất cả mệt mỏi căng thẳng cũng đã đuợc rũ bỏ. Các thành viên Cường Tuấn Phát trở về đầy năng lượng và tâm thế sẵn sàng chinh phục những mục tiêu, thử thách mới của cá nhân cũng như của đại gia đình Cường Tuấn Phát.

Tin tức
Đối tác
 Công ty Ajinomoto Việt Nam
Celadon City
Khuôn viên nhà máy Global Viet Nam Aluminium Co.,ltd
Nhà máy AFCP Long Thành
Nhà máy Marigot Việt Nam
Khu công nghiệp Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Nhà máy SX VLXD Toàn Cầu Lixil Việt Nam
Cty TNHH Panasonic Eco Solutions Việt Nam
Cty Dây Đồng VN CFT
Saigon stec factory
Nhà Máy Akzo Nobel Coating Việt Nam
Nhà Máy TOKYO ROPE
Công ty cổ phần Teakwang Vina Industrial
Công ty Thực Phẩm Nissin